Site icon Phần mềm dự toán F1

Những tính năng nổi bật của Phần mềm Dự toán F1

Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng để mang đến cho khách hàng những tính năng tốt nhất. Đảm bảo rằng các công việc lập dự toán, dự thầu, thanh toán… được hoàn thành nhanh và chính xác nhất. Xin được giới thiệu các tính năng nổi bật của Dự toán F1 dưới đây:

* Nhập file dữ liệu gốc từ phần mềm dự toán khác và mọi file excel xuất ra từ các phần mềm dự toán G8, phần mềm dự toán Escon, phần mềm dự toán Acitt, phần mềm dự toán Delta, phần mềm dự toán Eta, phần mềm dự toán Gxd, phần mềm dự toán 97, phần mềm dự toán Ce, phần mềm dự toán của Bác Tôn Thành Tài, phần mềm dự toán Tây Hồ, phần mềm dự toán Bắc Nam, phần mềm dự toán Hitosoft, phần mềm dự toán ADTpro, phần mềm dự toán CT … và mọi file Excel làm thủ công.

* Tra công tác theo mã không cần gõ dấu chấm hoặc theo từ bất kỳ không dấu (các phần mềm hiện nay bắt buộc phải gõ có dấu).

* Hiển thị ghi chú công tác ở bảng “Công trình” sang bảng “Đơn giá chi tiết” và bảng “Dự thầu”. Nhấn phím cách 2 lần ở cuối ghi chú, sau đó nhấn phím Enter:

Kết quả bên bảng “Đơn giá chi tiết“:

Kết quả bên bảng “Dự thầu“:

* Tự động đổi nhóm nhân công xây lắp và nhân công điều khiển máy chuẩn theo Thông tư 05/2016 cho từng công tác.

* Link đầy đủ công thức diễn giải khối lượng giữa các công tác. Tính khối lượng theo cách này rất hữu ích khi khối lượng giữa các công tác có quan hệ với nhau. Ví dụ: khối lượng sơn và trát, khối đào và đắp …

* Link ngược kết quả từ bảng “Đơn giá chi tiết” vào bảng “Công trình”, hay còn gọi là phương pháp lập đơn giá trực tiếp. Cách thực hiện như sau:

Đơn giá ở bảng “Công trình” sẽ được lấy từ bảng “Đơn giá chi tiết“: giữ nguyên link công thức khi xuất Excel.

* Thao tác đơn giản ngay tại bảng công trình: chuyển đổi xi măng PC30-40, đổi phụ lục vữa, đổi nhóm nhân công, đổi đơn vị tính…

* Tự động tính toán và thể hiện kết quả tức thì tại các bảng biểu (không phải chạy lần lượt từng bảng như các phần mềm dự toán khác hiện nay).

* Cập nhật liên tục dữ liệu các bảng: tính lương nhân công, tính giá ca máy, bù giá ca máy, cước vận chuyển, giá thông báo vật liệu cụ thể theo đặc điểm riêng từng địa phương.

* Tự động chia ngược “hao phí”, “giá” của VL, NC, M để khớp với đơn giá tạm tính/giá thầu đã duyệt. Tính năng này rất cần thiết trong trường hợp bạn phải làm theo 1 đơn giá đã được “chốt” từ trước.

* Nhập file Excel giữ lại toàn bộ định mức và giá thông báo vào phần mềm F1.

* Xuất dữ liệu sang Excel với đầy đủ link toàn bộ các nội dung liên quan giúp người dùng có thể chỉnh sửa bài thầu nhanh và chính xác. Đây cũng là cách người dùng kiểm tra được tính chính xác của các con số trong phần mềm F1.

* Tính năng gộp công tác cho hồ sơ thầu rất đơn giản, trực quan

* Cập nhật cách tính lương dịch vụ công ích theo thông tư 26/2015/TT-BLĐTBXH

* Cập nhật đầy đủ các văn bản mới nhất:

… và hơn cả là dữ liệu phần mềm chuẩn theo đơn giá, định mức ban hành, cấu trúc ổn định, tính toán chính xác cao giúp người dùng thực sự yên tâm khi sử dụng.

Bấm vào đây để được hướng dẫn các thao tác cơ bản trong Dự toán F1

Exit mobile version